2 NĂM VỚI MASUMA

Một năm nữa hoạt động thử nghiệm phụ tùng MASUMA trên Toyota Rav 4 đã kết thúc.

Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả của các bộ phận trong  2 năm đầy đủ  hoặc  67.000 km  .

Số dặm khi bắt đầu kiểm tra 115 156 km.

Số dặm sau 2 năm thử nghiệm:

Ống lót cao su để gắn chặt SPU phía trước (trung tâm)

Sau khi được thay thế 174 nghìn km, ống lót vẫn ở tình trạng tốt và không thể thay thế được, mặc dù có rất nhiều móc treo chéo trong quá trình thử nghiệm.

Ống lót cao su liên kết ổn định phía sau

Thiệt hại được xác định một năm trước đây đã dẫn đến việc thay thế.

Ủng giảm chấn

Bao phấn ở tình trạng tốt, không cần thay thế.

Ổ bao phấn

Bao phấn ở tình trạng tốt, không cần thay thế.

Đai ốc bánh xe trước và trục sau

Tất cả các đai ốc vẫn giữ được tính toàn vẹn của các kết nối ren và mạ crom.

Đĩa phanh trước

Các rãnh theo kế hoạch của các đĩa đã được thực hiện.

Đĩa phanh sau

Các rãnh theo kế hoạch của các đĩa đã được thực hiện.

Cuộn dây đánh lửa

Không có dấu vết của sự cố hoặc lỗi trong hoạt động được tìm thấy.

Má phanh đỗ xe

Không có mặc.

Má phanh trước và sau

Các tấm đệm đã được thay thế bằng những tấm mới để kiểm tra chất liệu ma sát mới.

Mẹo chỉ đạo

Không có thiệt hại về thị giác. Các bao phấn đàn hồi và không có vết dầu mỡ chảy ra dưới chúng. Chơi bóng là tối thiểu, các kết nối ren là bình thường.

Khớp bóng trước cánh tay dưới

Không có thiệt hại thị giác cho chủ đề. Khởi động không bị nứt. Không có trò chơi bóng.

Cánh tay đòn phía sau dừng lại

Có dấu vết ăn mòn phần kim loại, không tìm thấy vết nứt của cao su.

Đệm lắp bánh sau. Trở lại

Không có dấu vết biến dạng trên cao su.

Van bìa đệm

Không tìm thấy dấu vết rò rỉ dầu động cơ từ dưới nắp.

Đai truyền động phụ

Đai trong tình trạng rất tốt. Không có dấu hiệu nứt, căng trong dung sai.

Ống lót, tay đòn ngang dưới phía sau. Nội địa

Bất chấp tải trọng cao mà phần tử này phải chịu, khối im lặng không bị hư hại.

Ống lót liên kết phía trên phía sau. Nội địa

Các vết nứt bề mặt không thay đổi, không thấy vết rách. Khối im lặng đang hoạt động, không cần thay thế.

Ống lót liên kết phía trên phía sau. Bên ngoài

Khối im lặng nổi mà không có phản ứng dữ dội và thiệt hại.

Ống lót tay đòn sau. Ở phía sau. Trên và dưới

Không thay đổi so với các thử nghiệm năm ngoái.

Ống lót, tay đòn sau. Đằng trước

Không có dấu hiệu biến dạng rõ ràng.

Ống lót thanh truyền ngang dưới phía sau. Nội địa

Khối im lặng không có hư hỏng hoặc dấu hiệu biến dạng.

Ống lót, tay điều khiển phía dưới phía trước. Ở phía sau

Có thiệt hại nhỏ do sự ăn khớp tích cực của hệ thống treo. Không yêu cầu thay thế.

Giá đỡ (liên kết) của bộ ổn định phía sau

Phần dưới của liên kết rất thấp so với khoảng sáng gầm của xe và có thể bắt gặp những bất thường nhỏ, tuy nhiên, sau lần thay thế cuối cùng cách đây một năm, các thanh chống vẫn ở tình trạng tốt.

Liên kết  ổn định phía trước

Các thanh chống bóng của bộ ổn định không có phản ứng dữ dội. Bao phấn không có dấu vết biến dạng hoặc tiết ra dầu mỡ

Bộ lọc tinh [xăng]. Trong bể

Theo kết quả nghiên cứu của bộ lọc, không có dấu vết của khuyết tật được tìm thấy. Một năm sau khi thay thế, công việc được tiến hành thường xuyên

Lọc dầu

Công việc thường xuyên thay nhớt cũng như lọc nhớt được thực hiện không thay đổi, cứ sau 5 nghìn km.

Bộ điều nhiệt

Các chỉ số nhiệt độ của động cơ tại thời điểm thử nghiệm là bình thường. Mở bộ điều nhiệt hiện không liên quan.

Các nút trung tâm

Cụm trung tâm phía trước và phía sau không có tiếng ồn và tiếng ồn. Trong hai năm ở trong môi trường khắc nghiệt, màu sắc của kim loại có chút thay đổi.

Khớp bi cho thanh điều khiển phía sau

Không có phản ứng dữ dội và không có dấu vết của dầu mỡ thoát ra. Ủng co giãn.

Ống phanh

Không bị biến dạng.

Đinh tán bánh xe cho trục trước và sau

Tất cả các chủ đề stud là bình thường, không phát hiện ăn mòn.

Lưỡi gạt nước

Tất cả các bàn chải đang hoạt động tốt. Không có dấu vết mài mòn trên các bộ phận cao su được tìm thấy.

Nến

Trong một năm làm việc, những ngọn nến đã được chứng minh là xuất sắc. Không có dấu vết của sự cố, không có trục trặc động cơ nào được xác định

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi bắt đầu thử nghiệm và các sản phẩm phụ tùng MASUMA đã cho thấy một kết quả tốt. Nhiều trong số đó đã hoạt động quá thời hạn quy định theo quy chuẩn kỹ thuật để thay thế.

Chúng tôi nhắc bạn rằng để khẳng định chất lượng, phụ tùng MASUMA được bảo hành 12 tháng. 

Theo dõi thêm nhiều thông tin về phụ tùng ô tô MASUMA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *