Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành hành hoặc có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin, không được tẩy xóa, sửa chữa).
– Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo sản phẩm.
– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện bên trong máy hoặc do nhà sản xuất.
Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
– Chế độ bảo hành không được áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi do khách hàng tự mang ra ngoài sửa chữa gây nên (trừ trường hợp do chính VAPGroup – Masuma Việt Nam sữa chữa) và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.
– Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng.
– VAPGroup – Masuma Việt Nam sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì VAPGroup – Masuma Việt Nam sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.
– VAPGroup – Masuma Việt Nam cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng sản phẩm trong tài liệu này. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà VAPGroup – Masuma Việt Nam không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì VAPGroup – Masuma Việt Nam sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.
Thời hạn bảo hành: theo quy định của hãng phân phối hoặc nhà sản xuất.
I. Chính sách bảo hành Masuma Việt Nam:
Mỗi sản phẩm thương hiệu Masuma được phân phối trên toàn thị trường Việt Nam bởi VAPGroup đều được dán tem chính hãng và bảo hành điện tử, việc kích hoạt bảo hành điện tử được thực hiện qua hình thức như sau:


- KÍCH HOẠT BẢO HÀNH BẰNG MÃ QR CODE
Cào lớp phủ mã QR code sau đó dùng bất kỳ ứng dụng nào có hỗ trợ quét mã QR code trên sản phẩm, sau đó nhập mã Serial và các thông tin khác đã có thể kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt tem QR
- KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ BẰNG SMS
Soạn tin nhắn theo cú pháp: CK (dấu cách) (Mã Serial) gửi 8077. Tổng đài sẽ gửi thông tin thời gian bảo hành sản phẩm và kích hoạt bảo hành thành công.
Thời gian bảo hành: Thời gian đổi trả sản phẩm bảo hành: 07 ngày
II. Điều kiện bảo hành sản phẩm Masuma
– Sản phẩm chính hãng Masuma do VAPGroup phân phối.
– Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
– Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa…
– Xuất trình được phiếu bảo hành của sản phẩm, kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi có yêu cầu dịch vụ.
III. Điều kiện không được bảo hành miễn phí, có thể lựa chọn dịch vụ sửa chữa tính phí:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
– Không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (không điền đầy đủ thông tin hoặc tẩy xóa thông tin trên phiếu…), sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra.
– Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa…
– Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc do các trường hợp bất khả kháng như: tai nạn, va đập , thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn..
– Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh cấu trúc bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống trạm bảo hành ủy quyền của Masuma.
– Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ,…
Trung tâm bảo hành Masuma Việt Nam:
Công ty Cổ phần VAP Group
Địa chỉ: 219 Nguyễn Khoái, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0939625995