PHỤ TÙNG MASUMA: CHỐT XẢ DẦU CÓ NAM CHÂM

Bu lông xả dầu (nút cacte) là một trong những thứ nhỏ nhặt nhưng có thể bất ngờ tạo ra những rắc rối lớn cho người lái xe.

Khi thay nhớt, bu lông thường xuyên bị mất, đứt ren, liếm mép. Kết quả là, do một bu-lông có vấn đề, việc bảo dưỡng xe định kỳ có thể trở thành một câu chuyện dài. Để tránh điều này, tốt hơn hết là bạn nên luôn có sẵn chốt xả dầu – may mắn thay, bộ phận này không đắt và không chiếm nhiều không gian trong ngăn đựng găng tay. Masuma cung cấp bu lông xả dầu cho hầu hết các loại xe Nhật Bản và Hàn Quốc cũng như Renault, Ford và các dòng xe khác. Bu lông Masuma được làm bằng thép chất lượng cao và được thiết kế cho mômen siết danh định. Tất cả các bu lông xả dầu Masuma đều được cung cấp kèm theo một vòng đệm.

Nhưng một bu lông bình thường là một bộ phận thường xuyên. Nhưng chiếc bu lông có nam châm đã được điều chỉnh và rất hữu ích. Một nam châm được tích hợp trong bu lông xả dầu Masuma bẫy tất cả các hạt kim loại (các sản phẩm mài mòn: bột sắt, bùn, dăm bào) do dầu mang theo. Khi thay dầu, chỉ cần lau nam châm bằng vải để loại bỏ chúng. Lượng bụi kim loại trên nam châm bu lông có thể được sử dụng để phân tích hiệu suất động cơ và chất lượng dầu. Bu lông Masuma được trang bị nam châm neodymium chịu nhiệt và mạnh mẽ (không phải loại ferit đen thông thường), không bị mất từ ​​tính theo thời gian.

Điều đặc biệt quan trọng là sử dụng bu lông xả dầu có nam châm sau khi đại tu động cơ, vì trong quá trình chạy máy, lượng bụi kim loại trong dầu là tối đa.

Theo dõi thêm nhiều thông tin về phụ tùng ô tô MASUMA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *