Để chiếc RAV 4 thử nghiệm của chúng tôi có thể vượt qua hoạt động mùa đông mà không gặp bất kỳ sự cố nào, và cũng để dự phòng cho mùa thử nghiệm mùa hè, chúng tôi đã quyết định tiến hành một cuộc kiểm tra đột xuất đối với chiếc xe.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các yếu tố chính của gầm xe và thực hiện thay thế các bộ phận định kỳ.

Chạy mùa xuân:

Số dặm tại thời điểm phục vụ:

Như chúng ta có thể thấy, RAV4 đã bao phủ hơn 20.000 km đường của chúng tôi trong suốt mùa hè, điều này không thể không chú ý đến các bộ phận của hệ thống treo.

Ống lót cao su để gắn chặt SPU phía trước (trung tâm)

Các ống lót đã bị mòn. Công việc thường xuyên đã được thực hiện để thay thế các ống lót của bộ ổn định. Quãng đường đi được là 60 t.km.

Ống phanh

Không có dấu hiệu hao mòn. Không yêu cầu thay thế.

Liên kết  ổn định phía trước

Không có mài mòn trên quả cầu thanh chống. Khởi động không bị hư hỏng.

Giá đỡ (liên kết) của bộ ổn định phía sau

Không giống như lần trước, thanh chống ổn định phía sau hoạt động hoàn toàn. Trong 20 t.km thậm chí không có ống lót cao su bị hư hỏng.

Đĩa phanh trước

Nhân bản đĩa trong tình trạng hoàn hảo. Độ mòn từ khi bắt đầu hoạt động là khoảng 1,5 mm.

Đĩa phanh sau

Nhân bản đĩa trong tình trạng hoàn hảo. Mang khoảng 1,5 mm.

Má phanh

Độ mòn của miếng đệm trong quá trình hoạt động là 30%.

Ống lót thanh truyền ngang dưới phía sau. Nội địa

Có nứt vỡ nhẹ không ảnh hưởng đến hoạt động của cần gạt và không cần thay thế.

Khớp bi cho thanh điều khiển phía sau

Nó vẫn không có phản ứng dữ dội và không có dấu vết của dầu mỡ thoát ra. Ủng co giãn.

Ống lót, tay đòn ngang dưới phía sau. Nội địa

Khối im lặng không có thiệt hại nhìn thấy được.

Khớp bóng trước cánh tay dưới

Khởi động không bị nứt. Không có trò chơi bóng. Dầu mỡ không bị vắt kiệt.

Bao phấn ổ đĩa

Không tìm thấy hư hỏng hoặc dấu hiệu hao mòn nào.

Chỉ đạo kết thúc và thanh

Đầu lái không có sự phá hủy của khởi động, nhưng nó có một phản ứng dữ dội nhẹ, đó là tiêu chuẩn, với 70 nghìn dặm. Khởi động không bị hư hại.

Lực đẩy không có phản ứng dữ dội, khởi động bình thường.

Phụ tùng Dặm Số dặm thông thường
Ống lót cao su để gắn chặt SPU phía trước (trung tâm) 60.000 km 30.000 km
Ống phanh 60.000 km 50.000 km
Liên kết ổn định phía trước 60.000 km 30.000 km
Giá đỡ (liên kết) của bộ ổn định phía sau 20.000 km – thay thế 40.000 km. số dặm 30.000 km
Ống lót thanh truyền ngang dưới phía sau. Nội địa 60.000 km 30.000 km
Khớp bi cho thanh điều khiển phía sau 60.000 km 30.000 km
Ống lót, tay đòn ngang dưới phía sau. Nội địa 60.000 km 30.000 km
Khớp bóng trước cánh tay dưới 60.000 km 30.000 km
Bao phấn ổ đĩa 60.000 km 30.000 km
Chỉ đạo kết thúc và thanh 60.000 km 30.000 km
Đĩa phanh trước 60.000 km 80.000 km
Đĩa phanh sau 60.000 km 80.000 km
Má phanh 20.000 km – thay thế 40.000 km. số dặm 50.000 km

Tóm tắt những điều trên, chúng tôi lưu ý rằng sau 60 nghìn km, tất cả các phụ tùng thay thế đều có tuổi thọ sử dụng theo lịch trình và chưa bao giờ yêu cầu thay thế đột xuất.

Ở lại với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *