Lọc dầu Masuma lọc sạch cặn bẩn và tạp chất trong dầu máy, đảm bảo động cơ được cung cấp chất bôi trơn tinh khiết toàn thời gian, tăng độ sạch, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ của động cơ.

I. Lọc dầu sắt

  • Vỏ: lọc dầu Masuma có vỏ làm từ tấm thép mạ kẽm, với khả năng chống ăn mòn, chống nổ và chống nén.
  • Tấm nắp lọc ren vít: dập liên tục đồng bộ với các công cụ mài mịn và tạo hình một lần với công nghệ tán đinh hoàn toàn tự động. Ren vít được ép đùn nguội và làm sạch bằng sóng siêu âm hiệu quả cao với kiểm tra 100% độ thẳng đứng để đảm bảo rằng ren vít song song 180° với đế.
  • Ống lõi lọc: sử dụng tấm thép mạ kẽm cao cấp, có độ bền chống đùn tốt hơn, ít biến dạng hơn, có thể đáp ứng hoàn toàn tác động của áp suất mạch dầu và tránh biến dạng giấy lọc.
  • Gioăng: làm từ cao su chất lượng cao của Nhật, cho hiệu quả làm kín tuyệt vời, cũng như có khả năng chống dầu, chống lão hóa, chống nhiệt.
  • Van xả: Trong trường hợp đặc biệt như lọc đã quá cũ, giấy lọc bị tắc hoặc nhiệt độ dầu quá thấp và nhớt để dầu có thể đi qua giấy lọc, van sẽ tự động xả và dầu được đưa trực tiếp vào động cơ. Gioăng nylon chất lượng cao và lò xo, cũng như van xả tự động đảm bảo dầu luôn được tiếp vào động cơ, tránh tình trạng động cơ hoạt động trong điều kiện khô dầu.
  • Van chống rò rỉ: tự động đóng lại trong tình trạng tắt động cơ, tránh việc dầu bôi trơn trong cốc lọc chảy ngược lại. Khi khởi động động cơ ngày hôm sau, van chống rò rỉ tự động được mở để dầu bôi trơn được đưa vào động cơ ngay lập tức, tránh tình trạng hư hại động cơ khi nổ máy.
  • Giấy lọc: với nhiệm vụ lọc hết cặn bẩn khỏi dầu, phần giấy lọc được tạo bởi sợi tổng hợp chất lượng cao gấp đều và chặt, hiệu quả lọc lên đến 90% hoặc hơn, giữ lại mọi loại tạp chất mịn, hiệu xuất lọc chính xác, dung lượng dầu thích hợp, tỉ lệ trữ bụi cao, tuổi thọ dài. Xử lí nhiệt và định hình giúp tăng độ chắc của giấy lọc, chống ăn mòn do dầu và nhiều điều kiện khác như xen kẽ nhiệt độ giữa các lớp giấy lọc, đảm bảo lọc liên tục và hiệu quả.

CẤU TẠO SẢN PHẨM:

II. Lọc dầu giấy:

Giấy lọc AWA thân thiện với môi trường

Giấy lọc Awa, thường được sử dụng cho các dòng xe cao cấp với lượng khí thải lớn, với độ dày cao, sức chứa bụi lớn. Giấy lọc dày đến 1.02mm, góc gấp nếp 0.41mm, mang đến sự cáp và độ bền cao, tránh biến dạng giấy lọc do lực hút cao. Ngoài ra, giấy lọc được cấu tạo bởi sợi thủy tinh nano, với kích cỡ 78.9u và được phân bố đều, đem lại khả năng thẩm thấu không khí tốt, mật độ cao và hiệu suất lọc chính xác.

Giấy lọc Đức thân thiện với môi trường

Giấy lọc thế hệ 3 sử dụng công nghệ sợi tổng hợp không thực vật xếp nhiều lớp, với ưu điểm nhẹ, độ bền cao và bền bỉ, chống biến dạng và có hiệu suất lọc chính xác

Giấy lọc lưới nylon thân thiện với môi trường

Với các dòng xe cao cấp với động cơ mạnh mẽ của Âu Mỹ yêu cầu dung tích dầu lớn, công nghệ giấy lọc lưới nylon được sử dụng, với độ kháng nhiệt cao, khó bị carbon hóa và đủ khả năng chứa dầu.

Lưu ý bảo dưỡng:

Thường thì tuổi thọ lọc dầu sẽ rơi vào khoảng 5000-10.000km hoặc 6 tháng, tùy theo trạng thái xe, điều kiện thời tiết, và chất lượng nhiêu liệu và dầu bôi trơn.

III. Quy trình lắp đặt:

1. Chuẩn bị tháo lắp:

Đưa xe lên cầu nâng, gạt phanh đỗ, khởi động động cơ để động cơ đạt nhiệt độ bình thường, sau đó tắt động cơ và chờ dầu chảy về đáy các te.

2. Xả dầu:

Tháo nắp lọc dầu từ xy lanh động cơ, tháo bu lông xả dầu trên các te và xả dầu vào bình chứa.

Bình thường, lọc dầu sẽ nằm ở phần trên của động cơ. Để xả dầu, nắp lọc dầu cần được mở và lọc dầu được tháo bằng cờ lê để dầu chảy về các te.


Thay lọc dầu:

  • Khi dầu được xả hết và không còn dầu chảy ra từ ống dẫn, vặn chặt bu long xả dầu.
  • Hạ xe, sử dụng cờ lê để tháo lọc dầu cũ.
  • Dùng dầu máy mới tráng 1 lớp lên gioăng lọc dầu
  • Nhẹ nhàng vặn chặt lọc dầu vào vị trí, đảm bảo vị trí gioăng khít với đế.
  • Vặn chặt lọc dầu, khuyến cáo khoảng 12-16N/m

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *