Tất cả các sản phẩm lọc gió động cơ Masuma đều được sản xuất theo chuẩn phụ tùng gốc. Lọc gió động cơ đóng vai trò ngăn bụi bẩn và tạp chất trong không khí đi vào buồng đốt, giúp giảm thiểu hao mòn động cơ.  Lọc gió động cơ Masuma đảm bảo hiệu quả lọc cao, lực cản thấp, khả năng giữ bụi lớn và tuổi thọ dài.

Giới thiệu sản phẩm và phân loại

Lọc gió động cơ PU

Lọc gió động cơ PU sử dụng công nghệ đúc một lần với thiết bị ép phun tự động. Vật liệu xốp làm kín có thể phân hủy và đàn hồi, cho phép lọc vừa khít hoàn toàn với hốc lọc. Lọc gió động cơ Masuma tạo nên bởi giấy lọc 3 lớp chất lượng cao.
– Lớp đầu tiên là lớp giữ bụi, với chức năng lọc sạch bụi bẩn và tạp chất lớn.
– Lớp thứ hai là lớp sợi thủy tinh hình tổ chim, lọc độ ẩm trong không khí với độ cứng và bền lý tưởng.
– Lớp thứ ba là lớp lọc mịn nano, với chức năng lọc sạch bụi mịn nano đi qua được lớp lọc sợi thủy tinh.

Lọc gió động cơ sợi PP không dệt

Lọc gió động cơ sợi PP không dệt sử dụng công nghệ đúc một lần bằng thiết bị ép phun tự động với vật liệu PP mới. Phần giấy lọc được sản xuất với khuôn có độ chính xác cao, giống với sản phẩm gốc. Vật liệu lọc được làm bằng vải không dệt tổng hợp ba lớp có định lượng cao, có thể phân hủy và không gây ô nhiễm. Ba lớp lọc bao gồm lớp lọc thô, lớp lọc giữa và lớp lọc mịn:
– Lớp lọc thô và lọc giữa có thể lọc sạch các bụi bẩn và tạp chất cỡ lớn và vừa.
– Lớp lọc mịn lọc sạch bụi mịn và ô nhiễm điện.
Vì vậy, ưu điểm của lọc gió động cơ sợi PP không dệt có chính xác lọc cao, điện trở thấp, tính thấm khí tốt, khả năng chứa bụi lớn và có khung chắc chắn.

Lọc gió thân thiện với môi trường

Chất liệu lọc sử dụng vải không dệt tổng hợp 3 lớp định lượng lớn, có thể phân hủy và không gây ô nhiễm. Ba lớp lọc bao gồm lớp lọc thô, lớp lọc giữa và lớp lọc mịn:
– Lớp lọc thô và lọc giữa có thể lọc sạch các bụi bẩn và tạp chất cỡ lớn và vừa.
– Lớp lọc mịn lọc sạch bụi mịn và ô nhiễm điện.
Vì vậy, ưu điểm của lọc gió động cơ sợi tổng hợp không dệt có chính xác lọc cao, điện trở thấp, tính thấm khí tốt, khả năng chứa bụi lớn và có khung chắc chắn.

Lọc gió động cơ tròn

Vỏ lọc được làm từ vật liệu PU/PP hoặc tấm thép cán nguội. Xốp PU và nhựa PP hoàn toàn mới sử dụng thiết bị ép phun tự động và quy trình đúc nóng chảy một lần. Tấm thép cán nguội được dập lỗ với máy tự động chính xác cao. Phần lọc bao gồm giấy lọc và sợi không dệt 3 lớp chất lượng cao.

– Lớp đầu tiên là lớp giữ bụi, với chức năng lọc sạch bụi bẩn và tạp chất lớn.
– Lớp thứ hai là lớp sợi thủy tinh hình tổ chim, lọc độ ẩm trong không khí với độ cứng và bền lý tưởng.
– Lớp thứ ba là lớp lọc mịn nano, với chức năng lọc sạch bụi mịn nano đi qua được lớp lọc sợi thủy tinh.

Giấy lọc được làm bằng vải không dệt tổng hợp ba lớp có định lượng cao, có thể phân hủy và không gây ô nhiễm. Ba lớp lọc bao gồm lớp lọc thô, lớp lọc giữa và lớp lọc mịn:
– Lớp lọc thô và lọc giữa có thể lọc sạch các bụi bẩn và tạp chất cỡ lớn và vừa.
– Lớp lọc mịn lọc sạch bụi mịn và ô nhiễm điện.

Vì vậy, ưu điểm của lọc gió động cơ sợi PP không dệt có chính xác lọc cao, điện trở thấp, tính thấm khí tốt, khả năng chứa bụi lớn và có khung chắc chắn.

Ưu điểm sản phẩm

1. Giấy lọc hiệu suất cao đảm bảo lọc sạch bụi bẩn và tạp chất trong không khí, giảm hao mòn và kéo dài tuổi thợ động cơ.

2. Hiệu quả lọc tốt giúp động cơ khởi động và hoạt động trơn tru

3. Công suất động cơ ổn định giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và tiết kiệm chi phí

4. Quy trình tẩm nhựa đặc biệt giúp giấy lọc cải thiện khả năng chống ẩm, giữ hiệu suất lọc ổn định trong môi trường ẩm ướt.

5. Được sản xuất theo đúng chuẩn phụ tùng gốc, lọc gió động cơ Masuma có thể lắp vừa khít với hốc lọc gió của mỗi loại xe, giảm tiếng ồn của bộ lọc khi hoạt động một cách hiệu quả

Thiết kế

Cấu tạo sản phẩm

Quy trình sản xuất

Keo dán chất lượng cao kháng nhiệt được sử dụng, đảm bảo keo không bị nóng chảy ở nhiệt độ vận hành cao. Quy trình dán chất lượng cao đảm bảo mỗi nếp gấp lọc đều đặn và gọn gàng, tăng khả năng thẩm thấu không khí.

Với ưu thế kháng nhiệt và bền, vật liệu PP được sử dụng làm khung lọc, giúp giữ giấy lọc không bị biến dạng dưới lực hút của động cơ công suất cao, từ đó đảm bảo lọc hoạt động ổn định trong mọi môi trường.

Bọt PU chất lượng cao, với đặc tính mật độ cao, độ đàn hồi cao, khả năng chống lão hóa và khả năng phân hủy, kết dính liền với giấy lọc.

Lưu ý bảo dưỡng

Vòng đời của lọc gió động cơ rơi vào khoảng 5,000km đến 10,000km, tùy vào điều kiện vận hành của xe.

Các bước lắp đặt lọc gió

1. Mở nắp capo và tìm vị trí lọc gió động cơ. Tháo chốt hoặc ốc vít và tháo lọc gió.

2. Lau sạch bụi bẩn trong hộc lọc gió bằng khăn hoặc máy xịt

3. Lắp lọc mới và các phụ kiện (gioăng, …) theo đúng hướng dẫn. Cần phải lắp đầy đủ các bộ phận của lọc trước khi khóa chốt/vặn lại vít.

4. Kiểm tra và đảm bảo các chốt, vít được lắp đặt chính xác, lọc gió hoạt động ổn định, không bị móp méo.

Lưu ý

1. Lọc gió liên quan trực tiếp đến chất lượng không khí đầu vào của động cơ, yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Vì vậy, cần mua sản phẩm tại những đại lý, nhà phân phối của các hãng uy tín.

2. Hộc lọc gió động cơ cần được vệ sinh sạch sẽ sau khi tháo lọc cũ.

3. Đảm bảo lắp đặt lọc đúng vị trí để tránh rò rỉ khí.

4. Sau khi lắp đặt, cần phải kiểm tra kĩ hệ thống lọc, đặc biệt là kết nối giữa lọc và ống nạp khí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *