Tại triển lãm Masuma đã giới thiệu hầu hết các nhóm phụ tùng, cũng như các nhóm sản phẩm phụ tùng hoàn toàn mới. Cơ hội làm quen với các phụ tùng thay thế được trình bày trực tiếp đã làm tăng đáng kể sự quan tâm của cả đối tác hiện tại và khách hàng mới.

Trong 2 năm qua, Masuma đã củng cố vị thế của mình tại các khu vực phía Tây đất nước bằng cách thu hút khách hàng mới, ký kết một số hợp đồng và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Trong các cuộc họp và đàm phán, mong muốn được xác định là mở rộng phạm vi sản phẩm, bao gồm cả các thương hiệu xe hơi châu Âu.

Nhờ “bảo hành 12 tháng” đơn giản nhất ở Nga và cải thiện hậu cần ở khu vực Moscow, Masuma đã có thể ký kết hợp đồng với một số chuỗi bán lẻ và nhà phân phối trong khu vực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *